UFABET สมัคร ยังไง เฟลิกซ์ ผงาดเอารางวัลโกลเด้น บอย ปี 2019

UFABET สมัคร ยังไง

ยกเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสของ แอตเลตำหนิโก มาดริด ครอบครองรางวัล โกลเด้นบอย รายปี 2019 ไปครอบครอง

ข้างหลังทำผลงานดีตั้งแต่ตอนอยู่ เบนฟิก้า เฟลิกซ์ วัย 20 ปี ซ้ำๆไป 20 ประตูกับ เบนฟิก้า เมื่อฤดูที่แล้ว และก็อยู่ในกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก UFABET สมัคร ยังไง ฤดู 2018-19 เปลี่ยนเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ถูก แอตเลติเตียนโก

มาดริด ทุ่มเงินมากมายก่ายกอง 126 ล้านยูโร ดึงตัวไปถือครอง เฟลิกซ์กล่าวกับตุ๊ตโต้สปอร์ตผู้จัดรางวัลรายการนี้ “ขอบคุณมากตุ๊ตโต้สปอร์ตด้วยสำหรับรางวัลโกลเด้น บอย 2019 ผมกระหยิ่มใจเป็นอย่างยิ่ง” “นี่เป็นคราวลำดับที่สองแล้วที่นักฟุตบอลจากแอตฯ

มาดริดเอารางวัลนี้และก็ผมก็แฮปปี้” “จะต้องขอบคุณมากเบนฟิก้าด้วย, โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ฝึกสอนบรูโน่ ลาเก้, สำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ผม รวมทั้งครอบครัวผมที่อยู่สนิทสนมผมโดยตลอด”

ความคิดเห็น