UFABET สมัคร ยังไง ขอให้โชคดี! สุเชาว์ ประกาศลากองทัพพระราชวังสายฟ้าพร้อมขอบพระคุณตลอด 10 ปี

UFABET สมัคร ยังไง

กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม วัย 36 ปีของ วังสายฟ้า จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลากลุ่ม พร้อมขอบคุณมากที่มอบโอกาสแล้วก็ดูแลอย่างยอดเยี่ยมตลอด

10 ปี โดยสุเชาว์ นุชนุ่ม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุกส่วนตัวว่า ขอขอบคุณพี่ต่ายและก็ประธานสมาพันธ์คุณเนวิน ติดถูกใจที่มอบโอกาสให้ผมตลอด 10ปีที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณมากชมรม จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณมากแฟนบอลทุกๆคน ขอบคุณมากชาวจังหวัดบุรีรัมย์หวานใจแล้วก็เอ็นดูผม

เสมือนลูกราวกับหลาน ราวกับพี่ราวกับน้อง รักผมราวกับเป็นคนหนึ่งในครอบครัว ผมอบอุ่นหัวใจตลอด10 ปีให้หลัง แต่ว่าวันนี้จำเป็นต้องกล่าวกล่าวลาทุกๆคน ปีถัดไปผมคงจะมิได้อยู่ตรงนี้แล้ว ผมจะไม่ลืมเลือนสิ่งดีดีที่มอบให้ผม ขอบพระคุณมากๆทุกๆคนมากมายๆขอรับสำหรับสุเชาว์ นุชนุ่ม UFABET สมัคร ยังไง พาพระราชวังสายฟ้า

คว้าชัยชนะทั้งยังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยุค, เอฟเอ คัพ ยุค, โตโยต้า ลีกคัพ ยุค, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ ยุค, โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ยุค, แม่โขง คลั แชมเปี้ยนชิพ ยุค แล้วก็ บอลพระราชทานถ้วย กรัม ยุค อีกด้วย

ความคิดเห็น